Tour Cà Mau|Cà Mau Hòn Đá Bạc

Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

 Nhắc đến du lịch Cà Mau quý khách không thể nào không một lần đặt chân đến với KDL Hòn Đá Bạc, ngoài khung cảnh vẫn còn đập nét hoang sơ và ngoài hình kỳ thú của cụm ba hòn, du khách có thể nhìn thấy vô số những viên đá xếp chồng lên nhau, nhờ bàn tay tạo hóa nhào nặn mà thành những hình thù hết sức độc đáo như: Sân tiên, giếng nước tiên, bàn chân tiên, bàn tay tiên... Đặc biệt hơn, nơi đây còn hội tụ nhiều giá trị tâm linh của người dân miền biển như: Lăng Ông Hải Nam- nơi trưng bày bộ xương cá voi khổng lồ và ghi lại câu chuyện huyền bí về cá Ông cứu người bị nạn trên biển. 
 Bên cạnh đó, Hòn Đá Bạc còn có cả một hệ sinh thái rừng vô cùng phong phú, đa dạng với các mảng rừng và thảm thực vật nguyên sinh quý hiếm. Đây chính là nét chấm phá kỳ diệu mà thiên nhiên đã ban tặng cho riêng tỉnh Cà Mau.
  Ngoài sự hấp dẫn về cảnh quan thiên nhiên, Hòn Đá Bạc còn lôi cuốn du khách bởi nguồn hải sản dồi dào. Đến đây, du khách có thể thưởng thức đặt sản cua Cà Mau như một thương hiệu khi nhắc đến quê hương Cà Mau, hay nghe những câu truyện về Bác Ba Phi. Ngoài ra quý khách cũng có thể tìm hiểu về các ngành nghề của người dân địa phương như: câu cá, câu mực, câu tôm, cùng ngư dân lặn xuống biển để bắt những con hào bám chặt vào các hốc đá dưới nước... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét